Saturday, March 27, 2010

CÔ GIÁO NHÉO "Bác Hồ" CỦA NAM SINH


CÔ GIÁO NHÉO "Bác Hồ" CỦA NAM SINH

Những ngày qua, nhiều phụ huynh và học sinh THPT Marie Curie (quận 3, TP.HCM) rất bức xúc trước hình phạt bất thường của một cô giáo dạy thể dục: Theo các em học sinh, trong các giờ học thể dục, để răn đe những học sinh nam phạm lỗi vì nghịch ngợm, cô giáo gọi em đó lại và dùng tay bóp bóp, bóp mạnh, rồi nhéo, nhéo và kéo dài "BÁC HỒ"  của các em nam sinh để “phạt” khiến "Bác Hồ" của các em bị sưng tấy, và cương cứng  nhiều ngày sau đó...
Trong thư phản ánh gửi đến các cơ quan báo chí, độc giả đã gửi bức ảnh cận cảnh cô giáo đang thực hiện hình phạt với các nam sinh lớp 11A6 bằng cách bóp, nhéo và kéo "Bác Hồ" của các em nam sinh trước mặt các bạn học sinh nữ khiến các bạn nữa phải quay mặt đi vì không dám nhìn cảnh "Bác Hồ" của các nam sinh bị hành hạ...
Bức ảnh cô giáo phạt học sinh bằng cách nhéo vào "BÁC HỒ" của nam sinh do độc giả cung cấp. 
Trao đổi với báo chí về hình phạt trên, ông Nguyễn Văn Vân - Hiệu trưởng trường Marie Curie thừa nhận, đã được xem tấm ảnh và cho biết thêm cô giáo trong bức ảnh tên là Khổng Như Mai, tổ trưởng tổ Thể dục của trường. “Tôi đã gọi cô Mai lên đối chất và làm rõ vụ việc. Cô Mai cũng thừa nhận có xử phạt học sinh, nhưng chỉ phạt BÓP, BÓP và BÓP một cách nhẹ nhàng, êm ái vào "BÁC HỒ" của các em thôi chứ cô giáo không hề nhéo hoặc kéo dài "BÁC HỒ" của các em ra... Bởi cô giáo Khổng Như Mai  nhìn nhận là cô ấy cũng biết giá trị  lớn lao của "BÁC HỒ" của các em, nên cô không bao giờ có ý định làm tổn thương đến "BÁC". Ông hiệu trưởng Nguyễn Văn Vân  phát biểu với các hãng thông tấn báo chí của đảng và nhà nước rằng: "Tôi cho rằng, hành động trên có lẽ chỉ là một sai sót nhỏ, vì vậy nhà trường đã yêu cầu cô làm kiểm điểm, rút kinh nghiệm không được phép đụng chạm  hay làm tổn hại đến "BÁC HỒ" của các em như thế nữa”.
Trong khi đó, chính cô Mai cũng thừa nhận việc làm của mình. Cô giải thích đó chỉ là hành động "thân mật", nhằm biểu lộ lòng cô tha thiết yêu "BÁC HỒ" đến mức nào, và cô chỉ muốn biểu lộ tình yêu đó mà thôi!  
Sau những phản ánh của phụ huynh và học sinh, cô Mai khẵng định “Phương pháp này là thể hiện đùng, hoàn toàn đúng theo đường lối và chính sách của đảng và nhà nước, đúng theo tư tưởng HỒ CHÍ MINH về nền văn hóa giáo dục XHCN, về tình yêu "BÁC HỒ" thiết tha, về nổi nhớ "BÁC HỒ" đang nung nấu trong lòng những người cháu con của "Bác" , đặc biệt là đối với bản thân cô MAi, một đảng viên trung kiên, đã nguyện suốt đời trung thành với "BÁC HỒ" và lý tưởng của "BÁC"

No comments:

Post a Comment